Đời sống - Xã hội

Tìm thấy người phụ nữ sau bảy ngày mất tích bí ẩn

18:18, 04/05/2021
Chị Nhàn được một người dân nhận ra và báo cho Ban Công an xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc để phối hợp cùng gia đình đưa chị về nhà sau khi đọc được thông tin tìm kiếm chị trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Thông tin từ Công an xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc cho biết, sau bảy ngày mất tích bí ẩn chị Nguyễn Thị Nhàn đã được tìm thấy tại Tp. Vinh, cách nhà khoảng 10km.

Nhờ các phương tiện thông tin đại chúng mà ông Nguyễn Xuân Minh đã tìm lại được con gái của mình sau 7 ngày mất tích.

Trước đó, ngày 28/4, Công an xã Nghi Thạch nhận được đơn trình báo của gia đình ông Nguyễn Xuân Minh (SN 1960; trú tại xóm 6, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc) về việc con gái ông là chị Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1992 bị mất tích từ 16h, ngày 26/4 không rõ lý do.

Chị Nhàn cao khoảng 1m55, nặng 46kg, tóc dài ngang vai. Khi đi ra khỏi nhà, chị Nhàn mặc quần vải màu đen, áo sơ mi màu trắng, đi trên chiếc xe đạp màu xanh. Hiện đang bị bệnh tâm thần, mất trí nhớ.

Sau khi đọc được thông tin tìm kiếm chị Nhàn trên các phương tiện thông tin đại chúng, đến 6h30p sáng 3/5, một người dân đã nhận ra chị đang đi lang thang trước cổng trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, đường Lê Viết Thuật, Xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, cách nhà khoảng 10km trong tình trạng mệt mỏi, đầu óc không được tỉnh táo nên đã thông báo cho Ban Công an xã Nghi Thạch.

Nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, Công an xã Nghi Thạch đã thông báo và phối hợp với gia đình chị Nhàn đưa chị về nhà an toàn ngay trong ngày.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện